Select a Country

Tìm Kiếm Đối Tác Hoặc Đại Lý Chuyên Nghiệp

Find a Professional

Khi Bạn cần tìm đối tác tin cậy, và chuyên nghiệp, hãy tin tưởng vào đôi ngũ của chúng tôi để có các giải pháp tốt nhất về nhiệt nóng và nhiệt lạnh.

Đăng kí bảo hành

Đăng kí bảo hành

    Đăng ký bảo hành

    Dòng sản phẩm

    Tôi muốn nhận email từ Rheem về những tin tức, cập nhật mới nhất và các ưu đãi đặc biệt

    Tải hóa đơn mua hàng

    Chấp nhận file: pdf, jpg, png, doc, or docx. Max file size: 10mb.

    In connection with your providing me with your personal information, we must advise you that information about Rheem’s practices regarding your personal information is located in Rheem's Privacy Notice located here.

    Điều kiện Bảo hành

    1. CÁC ĐIỀU KHOẢN ĐỊNH NGHĨA
      1. Bên A: Công Ty Cổ Phần Thương Mại Dịch Vụ An Biên và các đơn vị nhận được sự uỷ quyền của Bên A để đại diện Bên A tiến hành toàn bộ hoặc bất cứ một giai đoạn nào trong quá trình mua bán sản phẩm, bao gồm nhưng không giới hạn các đại lý, nhà phân phối……
      2. Bên B: Chủ sở hữu và/hoặc Bên mua được hiểu là cá nhân/tổ chức đã trực tiếp tiến hành giao dịch mua bán sản phẩm với Bên A.
      3. Sản phẩm: Bình nước nóng thương hiệu Rheem được Bên A phân phối tại Việt Nam, bao gồm nhưng không giới hạn cho dòng sản phẩm bình nước nóng gián tiếp Xwell, dòng sản phẩm bình nước gián tiếp Classic Plus và dòng sản phẩm máy nước nóng trực tiếp RTLE, RH688 và RH188….Tuỳ theo chính sách nội bộ của Bên A tại từng thời điểm, Bên A có thể phân phối các sản phẩm bình nước nóng khác và các bên thống nhất vẫn áp dụng các nội dung quy định tại chính sách này.
      4. Bình nước nóng gián tiếp: Dòng sản phẩm bình nước nóng gián tiếp Xwell và Classic Plus.
      5. Máy nước nóng trực tiếp: Dòng sản phẩm máy nước nóng trực tiếp RTLE, RH688 và RH188
      6. Bảo hành: Bên A đảm bảo sản phẩm máy nước nóng thương hiệu Rheem do Bên A phân phối (1) không bị lỗi trong quá trình sản xuất, lỗi linh kiện và (2) tuân thủ các thông số kỹ thuật theo đúng quy định pháp luật. Chính sách bảo hành sẽ được áp dụng theo những điều kiện và trong khoảng thời gian nhất định. Khi yêu cầu bảo hành đáp ứng các nội dung trên thì Bên A sẽ tuân thủ nghiêm túc nghĩa vụ của đơn vị phân phối sản phẩm: sửa chữa, thay thế hoặc bồi thường cho bất kỳ sản phẩm nào bị lỗi.
    2. ĐIỀU KHOẢN BẢO HÀNH VÀ ĐIỀU KHOẢN LOẠI TRỪ
      1. Bên A có trách nhiệm bảo hành những sản phẩm có khiếm khuyết về kỹ thuật, vật liệu và chất lượng sản xuất bao gồm các linh kiện và phụ tùng trong khoảng thời gian bảo hành. Thời gian bảo hành được tính từ ngày mua sản phẩm.
      2. Thời gian bảo hành của sản phẩm được liệt kê chi tiết như bên dưới:

        Dòng sản phẩm

        Số tháng kể từ ngày mua sản phẩm

        Số tháng kể từ ngày sản xuất (Do Bên A cung cấp)

        Linh kiện,

         phụ kiện

        Bình chứa/ Bầu đun

        Linh kiện,

        phụ kiện

        Bình chứa/ Bầu đun

        Xwell

        24

        120

        28

        120

        Classic Plus

        12

        60

        16

        64

        Prestige RTLE

        24

        60

        28

        64

        Performance Plus RH688

        24

        60

        28

        64

        Performance RH188

        12

        36

        16

        40

      3. Đối với dòng sản phẩm Xwell, Bên B phải có trách nhiệm bảo trì và thay thế thanh Magie trong khoảng thời gian từ tháng thứ 57 đến tháng thứ 63 tính từ ngày mua sản phẩm để bảo hành còn hiệu lực. Bên B phải lưu giữ hóa đơn bảo trì và đăng ký lại bảo hành sản phẩm tại trang web chỉ định của Rheem sau khi thay thanh Magie mới. Thanh Magie phải được bảo trì, thay thế bởi các đơn vị được ủy quyền của Bên A và các linh kiện, phụ kiện phải có giấy chứng nhận bởi Bên A. Chính sách bảo hành không áp dụng cho một trong các trường hợp sau đây:
        1. Không bảo trì và thay thế thanh Magie theo thời gian quy định bên trên;
        2. Được thay thế bởi đơn vị khác không được ủy quyền bởi Bên A;
        3. Thay thế linh kiện không có Giấy chứng nhận của Bên A;
        4. Bên B không giữ lại hóa đơn bảo trì và thay thế thanh Magie;
        5. Bên B không đăng ký bảo hành sản phẩm trên trang web chỉ định của Rheem, sau khi thay thanh Magie.
      4. Trong trường hợp số seri của sản phẩm bị xóa, bảo hành sẽ bị vô hiệu ngay lập tức.
      5. Sản phẩm phải được đăng ký bảo hành trực tuyến qua trang web chỉ định của Rheem trong vòng 14 ngày, kể từ ngày mua sản phẩm. Sản phẩm sẽ không được bảo hành nếu người mua không hoàn tất việc đăng ký trong khoảng thời gian nêu trên.
      6. Email xác nhận đăng ký bảo hành, hóa đơn mua hàng và hóa đơn bảo trì thay thanh Magie** phải được Bên A kiểm chứng và thông qua trước khi B ên A hoặc các đơn vị ủy quyền của B ên A cung cấp dịch vụ Bảo hành. Bảo hành sẽ vô hiệu nếu có bất kỳ mất mát, thất lạc hoặc thông tin kê khai không chính xác.

        ** chỉ áp dụng dịch vụ yêu cầu bảo hành cho dòng sản phẩm Xwell đã thay thanh Magie sau 63 tháng, tính từ ngày mua sản phẩm.

      7. Quyết định sửa chữa hoặc thay thế những thành phần bị lỗi của sản phẩm sẽ do Bên A toàn quyền quyết định. Trong mọi trường hợp, Bên B không có quyền yêu cầu, bắt buộc Bên A phải tiến hành các hoạt động nhất định trong quá trình bảo hành sản phẩm. Trên tinh thần đảm bảo cao nhất quyền lợi khách hàng thông qua cam kết về chất lượng sản phẩm, Bên A sẽ chủ động và toàn quyền tiến hành các hoạt động cần thiết để đảm bảo sản phẩm được sử dụng ổn định.
      8. Nếu Bên B yêu cầu thực hiện kiểm tra và Bên A xác nhận những lỗi không thuộc phạm vi bảo hành của Bên A thì Bên B phải hoàn toàn chịu trách nhiệm về mọi khoản chi phí phát sinh cố định. Khoản chi phí phát sinh cố định này sẽ thay đổi tùy theo chính sách nội bộ của Bên A tại từng thời điểm và địa điểm lắp đặt máy. Nếu Bên B muốn sản phẩm được thay thế, sửa chữa bởi Bên A, mọi chi phí sẽ được thanh toán bởi Bên B. Bên B cam kết việc thanh toán sẽ được tiến hành theo giá trị và thời gian mà hai bên đã thống nhất.
      9. Trong trường hợp linh kiện, phụ kiện hoặc bình chứa bị lỗi được thay mới thông qua chính sách bảo hành của Bên A, thời hạn bảo hành còn lại sẽ vẫn có hiệu lực. Tuy nhiên, chính sách bảo hành mới hoặc bổ sung bởi Bên A sẽ không áp dụng đối với linh kiện, bình chứa được thay mới.
      10. Toàn bộ sản phẩm đều có chính sách bảo hành một lần cho bình chứa hoặc bầu đun. Nếu bình chứa hoặc bầu đun đã được sửa chữa, thay thế (nếu có) trong thời hạn bảo hành thì đây là lần duy nhất. Chính sách này sẽ không áp dụng cho những lần bảo hành tiếp theo vì bất cứ lý do nào.
      11. Trong trường hợp Sản phẩm được lắp đặt ở vị trí không cho phép về an toàn hoặc vận hành (Bên A sẽ cung cấp thông tin khuyến nghị), mọi chi phí phát sinh để vận hành sản phẩm, bao gồm những chi phí xử lý vật liệu và/hoặc thiết bị an toàn, sẽ do Bên B chi trả. Để tránh nhầm lẫn, chi phí tháo dỡ hoặc di dời tủ, cửa, tường, trần hoặc chi phí sử dụng những thiết bị đặc biệt để di chuyển sản phẩm lên lầu hoặc tầng trệt hoặc đến những vị trí lắp đặt sử dụng ….sẽ không được bảo hành bởi chính sách bảo hành của Bên A; toàn bộ những chi phí nêu trên sẽ được chi trả bởi Bên B.

        Trường hợp Bên B không tuân theo khuyến nghị của Bên A về vị trí lắp đặt thì bất cứ hư hỏng nào về sản phẩm phát sinh từ lý do trên sẽ không được áp dụng chính sách bảo hành của Bên A.

      12. Chính sách Bảo hành này chỉ được áp dụng cho sản phẩm chính hãng của công ty (và linh kiện, phụ kiện được thay thế) được sản xuất và/hoặc phân phối bởi Bên A hoặc các đại lý do Bên A ủy quyền với điều kiện sản phẩm được lắp đặt tại đúng vị trí được Bên A thống nhất (đáp ứng các yêu cầu vận hành).
      13. Chính sách bảo hành của Bên A không áp dụng cho những trường hợp sản phẩm bị hư hỏng bởi một trong những nguyên nhân sau:
        1. Sản phẩm hoặc bất kỳ linh kiện, phụ kiện nào bị thiệt hại bao gồm, nhưng không giới hạn: (i) Do thiên tai như lũ lụt, bão, cháy nổ, sét đánh và những lý do tương tự; và (ii) do sai sót của bên thứ ba;
        2. Sử dụng sai mục đích hoặc vận hành không đúng như khuyến cáo của nhà sản xuất;
        3. Lắp đặt và/hoặc sử dụng mà không tuân thủ theo Sách Hướng Dẫn Sử Dụng và Lắp Đặt, hoặc không tuân thủ theo các yêu cầu, quy định của pháp luật Việt Nam.
        4. Kết nối nguồn nước nhưng không tuân theo chỉ dẫn của Sách Hướng Dẫn Sử Dụng và Lắp Đặt;
        5. Sản phẩm hư hỏng do tự ý sửa chữa, thay đổi cấu trúc sản phẩm mà không có sự đồng ý của Bên A hoặc đơn vị ủy quyền của Bên A;
        6. Đường ống dẫn nước hoặc nguồn điện bị lỗi;
        7. Linh kiện, phụ kiện bị cháy do bình chứa hoặc bầu đun không cung cấp đủ nước;
        8.  Lỗi do nguồn điện không ổn định như nguồn điện cung cấp từ máy phát điện;
        9. Sản phẩm bị hư hỏng do côn trùng xâm nhập như chuột, gián, …;
        10. Sản phẩm bị hư hỏng do phản ứng hóa học, nhiệt độ quá cao, hoặc bụi bẩn, ăn mòn kim loại tồn tại trong môi trường xung quanh, như nhà máy xi măng, trang trại chăn nuôi, …;
        11. Các bộ phận linh kiện, phụ kiện được thay thế trong quá trình sử dụng do hao mòn bởi đặc tính của chúng, bao gồm cả phụ kiện đi kèm;
        12. Những vật dụng trang trí bên ngoài bao gồm tủ chứa, hoặc những khớp nối để tránh hư hỏng bị trầy xước và hao mòn theo thời gian sử dụng;
        13. Không bảo trì máy theo hướng dẫn của Sách Hướng Dẫn Sử Dụng và Lắp Đặt;
        14. Hư hỏng do vận chuyển;
        15. Hao mòn tự nhiên;
        16. Hư hỏng linh kiện, phụ kiện và các phụ kiện thay thế;
        17. Lỗi thẩm mỹ.
      14. Tuân thủ tất cả các điều luật, quy tắc và quy định, chính sách bảo hành này không bao gồm bất kỳ khiếu nại về các thiệt hại đối với nội thất trong nhà (như thảm, tường, sàn..) hoặc bất kỳ tổn thất nào khác được xem là hậu quả trực tiếp hoặc gián tiếp từ việc rò rỉ nước do máy móc và/hoặc đường ống bằng kim loại, nhựa, hoặc những vật liệu khác gây ra vì nhiệt độ của nước, trình độ lắp đặt, hoặc các nguyên nhân khác.
      15. Trong phạm vi tối đa mà pháp luật cho phép, Bên A và đơn vị ủy quyền của Bên A sẽ không chịu trách nhiệm đối với bất kỳ thiệt hại nào về tài sản, chấn thương (bao gồm cả tử vong) phát sinh trong quá trình thực hiện Bảo hành.
      16. Trong trường hợp Bên B (khách hàng) lựa chọn sản phẩm sai dung tích theo như các tài liệu tư vấn của Bên A dẫn đến kết quả nguồn nước nóng không như mong muốn thì những sai sót này sẽ không thuộc trách nhiệm bảo hành của Bên A.
      17. Để tránh nhầm lẫn, chính sách Bảo hành này chỉ được áp dụng cho Sản phẩm được bán và lắp đặt ở Việt Nam.
    3. CẬP NHẬT BẢO HÀNH

      Nếu có một văn bản mới cập nhật về điều khoản Bảo hành được công bố, toàn bộ điều khoản bảo hành mới sẽ được áp dụng cho những sản phẩm sản xuất sau ngày chỉ định trong văn bản mới. 

    4. ĐIỀU KIỆN BẢO HÀNH
      1. Để được yêu cầu bồi thường theo chính sách Bảo hành này, Bên B cần:
        1. Đăng ký bảo hành sản phẩm trên trang web của Rheem trong vòng 14 ngày kể từ ngày mua hàng;
        2. Là chủ sở hữu sản phẩm hoặc có giấy ủy quyền để thay mặt chủ sở hữu sản phẩm;
        3. Liên hệ với Bên A ngay lập tức khi phát hiện ra bất kỳ sự cố nào trong mọi trường hợp, trong thời gian sản phẩm còn bảo hành;
        4. Cung cấp email xác nhận đăng ký bảo hành trực tuyến, hóa đơn mua hàng hợp lệ hoặc hóa đơn bảo dưỡng thanh Magie**

          ** chỉ áp dụng dịch vụ Bảo hành cho dòng sản phẩm Xwell sau 63 tháng kể từ ngày mua.

      2. Bên B không có quyền yêu cầu bảo hành nếu Sản phẩm:
        1. Sản phẩm không có số seri máy hoặc/và nhãn dán trên máy;
        2. Không lắp đặt tại Việt Nam;
        3. Không được lắp đặt bởi thợ thi công có giấy xác nhận của Bên A.
    5. QUY TRÌNH BẢO HÀNH
      1. Nếu Bên B yêu cầu bảo hành, Bên B cần:
        1. Liên hệ với Bên A và cung cấp thông tin người sở hữu sản phẩm, địa chỉ nơi máy được lắp đặt, số serial máy, số điện thoại liên lạc và ngày lắp đặt máy (cùng với hóa đơn mua hàng).
        2. Bên A sẽ cử kỹ thuật viên xuống nơi máy được lắp đặt để kiểm tra.
        3. Nếu Bên A xác nhận Bên B đủ điều kiện bảo hành, Bên A sẽ tiến hành sửa chữa, thay thế sản phẩm theo quy định của Bảo hành.
      2. Bên B sẽ chịu toàn bộ chi phí phát sinh trong quá trình Bảo hành.
    6. ĐỒNG Ý BẰNG VĂN BẢN
      1. Về việc cung cấp dữ liệu cá nhân cho Bên A để yêu cầu Bảo hành, Bên B đồng ý với các điều khoản chính sách dữ liệu cá nhân của Bên A và đồng ý với việc thu thập, sử dụng và lưu trữ dữ liệu cho mục đích Bảo hành.
      2. Lưu ý rằng dữ liệu được cung cấp có thể được chia sẻ với đối tác kinh doanh của Bên A nhằm mục đích giải quyết các khiếu nại về Bảo hành.
      3. Bên B xác nhận toàn bộ dữ liệu mà Bên B cung cấp là hoàn toàn chính xác và Bảo hành sẽ vô hiệu nếu Bên B cung cấp sai thông tin.

    By continuing to use this website, you agree to our use of cookies. For more information, see our Privacy Statement.

    OK